Bông lọc bụi F5

Bông lọc bụi F5 là một trong những dòng sản phẩm bông dùng để lọc bụi tại Nguyên Muôn. Sản phẩm lọc F5 này chuyên dùng để lọc khí cho phòng sơn hay còn được gọi với tên gọi khác là bông lọc trần phòng sơn F5. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể dùng ở phòng giấy để loại bỏ bụi giấy. Hiệu suất hoạt động là như nhau.
Bông lọc bụi F5 được rất nhiều đơn vị lựa chọn vì hiệu quả lọc bụi cao, chi phí vệ sinh và thay thế thấp và hoàn toàn không gây ô nhiễm môi trường sau khi hết vòng đời sử dụng.

Đặc điểm của bông lọc bụi F5

Bông lọc F5 có hiệu suất lọc bụi, đặc biệt là loại bỏ các hạt sơn lẫn trong không khí rất hiệu quả. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn EN779 – F5/EU5 theo tiêu chuẩn của ngành khí thải. Bông lọc có một mặt là mặt ép lưới và một mặt keo. Ngoài ra, sản phẩm còn có một mắt ép lưới để cố định mặt bông với mặt keo. Với lớp mặt keo giúp cho các sợi bông không bị tơi và bong ra trong quá trình lọc. 
Bông lọc bụi F5 có độ dày khá lớn khi so sánh với các loại bông lọc khác. Độ dày này được tính từ hai mép của bông lọc. Độ dày trung bình tối đa có thể lên đến 22mm. Điều này giúp cho sản phẩm có hiệu suất lọc vô cùng ấn tượng – 95%. Hiệu suất này đạt tiêu chuẩn EN799 – F5 theo tiêu chuẩn của Châu Âu.
Đảm bảo an toàn và hiệu suất hoạt động tối đa trong quá trình sử dụng.
Đảm bảo an toàn và hiệu suất hoạt động tối đa trong quá trình sử dụng.
Với chất liệu hoàn toàn bằng sợi tổng hợp nên sản phẩm rất dễ vệ sinh định kỳ. Có thể sử dụng vòi xịt nước hoặc khí nén áp ực cao để loại bỏ lớp bụi bẩn trên bề mặt. Vòng đời trung bình của bông lọc bụi F5 là 3 tháng. Nếu được vệ sinh thường xuyên thì có thể kéo dài lên đến 6 tháng hoặc 1 năm. Sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí vận hành rất nhiều.

Quy cách của dòng bông lọc bụi F5

Tiêu chuẩn: EN779 – F5/EU5.
Trọng lượng: 600g/m2.
Độ dày trung bình: 20 – 22mm.
Kích thước phổ biến: 2m x 20m hoặc 1.6m x 20m.
Độ thoáng khí: 900m3/h.
Vật liệu chính của bông lọc: sợi tổng hợp polyester.
Vật liệu chính của bông lọc: sợi tổng hợp polyester.
Tốc độ tối đa của luồng khí: 0.25m/s.
Độ chênh áp: 30Pa – 400Pa.
Nhiệt độ hoạt động ổn định: 120°C.
Hiệu suất lọc: 95%.
Tất cả các sản phẩm bông lọc bụi F5 của Nguyên Muôn đều sử dụng công nghệ sản xuất phun nên bề mặt bông rất láng min, đều và đẹp. Sản phẩm đều được bọc xung quanh bằng nylon nên rất thuận tiện cho việc vận chuyển và hạn chế quá trình hư hỏng.
Chú ý:
  • Khi sử dụng sản phẩm cần phải đảm bảo lưu lượng gió không vượt quá độ thoáng khí cho phép.
  • Áp suất thay thế của bông lọc là 400 Pa. Khi đạt giá trị lớn nhất này thì cần phải thay sản phẩm để đảm bảo hệ thống lọc không bị gián đoạn.

Ứng dụng của bông lọc bụi F5

Sản phẩm được lắp đặt ở trên trần nhà với mục đích loại bỏ các hạt bụi sơn trong không khí. Hạn chế bụi này gây hư hại cho linh kiện điện tử hoặc làm ảnh hưởng đến quy trình sản xuất.
Bông lọc loại F5 được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp, cụ thể như trong việc phòng chống ô nhiễm môi trường. Trong các hệ thống xây dựng công cộng, điều hoà không khí và trong một số ngành công nghiệp điện tử Sản phẩm còn sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm.
Bông lọc bụi F5 chủ yếu được sử dụng trong ngành công nghiệp phòng sơn.
Bông lọc bụi F5 chủ yếu được sử dụng trong ngành công nghiệp phòng sơn.
Các lĩnh vực công nghiệp mà sản phẩm được ứng dụng rộng rãi gồm: lọc bụi máy nén khí, lọc bụi công nghiệp điện tử, lọc bụi khí thải, lọc bụi ngành nhiệt lạnh, lọc bụi AHU và chủ yếu nhất là lọc bụi phòng sơn.
Công dụng chính của bông lọc là sử dụng trong hệ thống lọc bụi giai đoạn thô. Giai đoạn này giúp cho quá trình lọc tinh được đảm bảo, không gây ra việc hư hại cho hệ thống khi lẫn các hạt bụi lớn. 

Mua bông lọc bụi F5 ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị đang phân phối sản phẩm trên thị trường với rất nhiều tiêu chuẩn chất lượng khác nhau. Việc lựa chọn sản phẩm kém chất lượng có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu suất hệ thống.
Nguyên Muôn là đơn vị cung cấp bông lọc bụi F5 tốt nhất hiện nay!
Nguyên Muôn là đơn vị cung cấp bông lọc bụi F5 tốt nhất hiện nay!
Nguyên Muôn tự tin là đơn vị kinh doanh bông lọc bụi F5 tốt nhất hiện nay. Chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về sản phẩm. Mua bông lọc bụi F5 Nguyên Muôn là sự lựa chọn tối ưu nhất của quý khách!

Bảng giá bông lọc bụi F5 Nguyên Muôn

Nguyên Muôn với chính sách giá ưu đãi và hấp dẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng khi lựa chọn sản phẩm bông lọc bụi F5. Để thuận tiện cho việc tham khảo, chúng tôi xin cung cấp bảng giá chi tiết sản phẩm lọc.
Lưu ý, bảng giá có thể thay đổi tùy theo yêu cầu cũng như các biến động ngoại tệ thị trường. Nên quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Nguyên Muôn để được báo giá chính xác nhất!
Hãy liên hệ ngay với Nguyên Muôn để được báo giá chính xác và tư vấn cụ thể nhé!

Nhận xét